Tin tức

Thường trực Hội CCB tỉnh thông tin thời sự và đối thoại với cán bộ, hội viên Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc

Sáng ngày 22/3, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Hàm Trí (huyện Hàm Thuận Bắc), Thường trực Hội Cựu chiến binh tỉnh đã có buổi thông tin thời sự và đối thoại với 122 cán bộ, hội viên cựu chiến binh của 5 xã (tt Ma Lâm, xã Thuận Hòa, Hàm Phú, Hàm Trí, Thuận Minh) trong huyện Hàm Thuận Bắc.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Long, Chủ tịch Hội CCB tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Tính, Chủ tịch Hội CCB huyện; đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện; Đại diện Ban Chính sách Bộ CHQS tỉnh, đại diện lãnh đạo cấp ủy xã Hàm Trí.

Đồng chí Phạm Văn Long, Chủ tịch Hội CCB tỉnh thông tin thời sự đến cán bộ hội viên

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Chủ tịch Hội CCB tỉnh thông tin tình hình kinh tế chính trị trong nước và trong tỉnh năm 2022 và những tháng đầu năm 2023, đặc biệt thông tin thời sự về tỉnh hình Nga và Ukraine hiện nay. Đồng thời Cán bộ, hội viên cựu chiến binh đã thẳng thắn nêu lên các ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề về bảo hiểm y tế; chế độ chính sách đối với hội viên CCB. Hội viên cũng đề nghị cần có chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho cán bộ chi hội.

Đồng chí Chủ tịch Hội CCB tỉnh đối thoại cùng hội viên CCB 
Đồng chí Trương Bá Linh, Trung tá, Trưởng Ban Chính sách/Bộ CHQS tỉnh giải đáp những ý kiến cho CCB 

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tiếp thu và trả lời các nội dung liên quan, đồng thời mời đại diện Ban Chính Sách Bộ CHQS tỉnh cùng đại diện Ban CHQS huyện cho ý kiến giải đáp ý kiến hội viên CCB nêu. Qua đó giúp cho cán bộ, hội viên CCB của huyện nắm, hiểu đầy đủ và sâu sắc hơn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với CCB và công tác CCB.

Thay mặt Thường trực Hội CCB tỉnh, đồng chí Phạm Văn Long - Chủ tịch Hội trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Ban Chính sách Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện và lãnh đạo UBND xã Hàm Trí (HTB) đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để Hội CCB tỉnh tổ chức thành công hội nghị, cảm ơn những tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, hội viên CCB huyện.

Hội nghị đã đáp ứng cơ bản được tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của cán bộ, hội viên CCB trên địa bàn huyện./.

Hội viên CCB tham gia đối thoại 

Tin, ảnh: Xuân Sỹ (Hội CCB tỉnh)


Các tin khác