Hàm Thuận Bắc: Cơ quan Huyện uỷ tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024.

Tại hội nghị, đồng chí Ung Văn Tám-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Thủ trưởng cơ quan Huyện ủy ghi nhận sự cố gắng, khắc phục những khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được phân công của tất cả cán bộ, công chức trong đơn vị, nhất là tinh thần tự học tập nâng cao trình độ. Đồng thời đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các Ban, Văn phòng Huyện ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy lãnh đạo triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện đạt kết quả, hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt kế hoạch đề ra. Đối với cơ quan, đã tiếp tục có sự quan tâm trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ tốt công tác chuyên môn, quan tâm đầy đủ các chế độ, chính sách cũng như đời sống, tinh thần của từng đoàn viên công đoàn.

Trên cơ sở đó, đồng chí cũng đã đề nghị đội ngũ cán bộ, công chức của các Ban và Văn phòng Huyện ủy thời gian đến tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phải nỗ lực, phấn đấu, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; luôn học tập nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực thực tiễn; có phong cách làm việc khoa học, đổi mới tư duy, nâng cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ để tham mưu, đề xuất giúp Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác.

Đồng thời cũng tại Hội nghị, đồng chí cùng với Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Huyện ủy trao giấy khen và lời chúc mừng đến các tập thể và cá nhân những đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Nhân dịp năm mới – Xuân Giáp Thìn năm 2024, Đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - thủ trưởng cơ quan đã gửi lời chúc đến lãnh đạo các Ban, Văn phòng Huyện ủy cùng với gia đình mỗi cán bộ, công chức, viên chức đầu năm thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống, chúc toàn thể cơ quan Huyện uỷ trong năm tới sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi mới. Đây cũng là thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với cán bộ, công chức nhằm khích lệ tinh thần, tạo thêm sự đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


HỌC TẬP BÁC