News

Hàm Thuận Bắc: Công Đoàn xã La Dạ tổ chức hành trình về nguồn.

Sáng ngày 01/5/2023, nhằm chào mừng ngày lễ giỗ tổ Hùng vương (10/3 âm lịch); Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và 137 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886-01/5/2023). Công Đoàn xã La Dạ đã tổ chức hành trình về nguồn tại khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận, qua đó để được học tập, nghiên cứu lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam nói chung và của Tỉnh Bình Thuận nói riêng.

Trong chuyến tham quan, các thành viên công Đoàn đã được thắp hương các đài tưởng niệm; được nghe thuyết trình về lịch sử hình thành và phát triển khu di tích; được giới thiệu các vị lãnh đạo là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ trong cuộc kháng chiến chống mỹ cứu nước.

Kết thúc cuộc hành trình về nguồn đã mang lại ý nghĩa sâu sắc, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho Công Đoàn viên, góp phần phát huy lòng tự hào dân tộc, tinh thần đấu tranh và sự hy sinh cao cả vì độc lập, tự do của dân tộc. Bên cạnh đó, chuyến đi cũng mang lại những kiến thức lịch sử quý báu cho đoàn viên Công đoàn, từ đó tạo động lực mạnh mẽ để mỗi Công Đoàn viên ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.