News

Huyện ủy Hàm Thuận Bắc: Đa Mi tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân Thôn Đa Tro năm 2023

  • DAMI
  • /
  • 20.6.2023 - 9:28

Sáng 19/6/2023, Đảng ủy xã Đa Mi tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân Thôn Đa Tro năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Bí thư Đảng ủy xã chủ trì Hội nghị, Đ/ c Nguyễn Anh Toàn- Chủ tịch UBND xã; cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQVN xã, các ban, ngành đoàn thể xã và lãnh đạo các đơn vị liên quan đóng trên địa bàn xã và cùng 48 hộ dân Thôn Đatro tham dự.

Tại hội nghị, nêu ra các câu hỏi có liên quan đến đời sống xã hội, các vấn đề về đất đai, tài nguyên môi trường, giáo dục, xây dựng nông thôn mới, cũng như các vấn đề liện quan đến phong trào thi đua ở địa phương được các đồng chí lãnh đạo và các đồng chí chuyên môn phụ trách lĩnh vực liên quan giải đáp. Hội nghị đã tiếp thu, ghi nhận 10 ý kiến tham gia đối thoại.

Sau các ý kiến tham gia đối thoại, Đồng chí Bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND; đồng chí Chủ tịch UBND xã tiếp thu các ý kiến và trả lời trực tiếp các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp ủy, chính quyền địa phương.  Một số ý kiến còn lại không thuộc thẩm quyền, Đảng ủy tiếp thu chỉ đạo Chính  quyền, phối hợp với các ngành cấp trên tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền sớm trả lời cho bà con.

Qua hội nghị đối thoại này, đã nêu lên tâm tư, nguyện vọng của người dân trên các lĩnh vực nhằm xây dựng địa phương ngày càng hoàn thiện và đổi mới.