News

Hàm Thuận Bắc: Đảng ủy xã Đông Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII).

Sáng ngày 31/3/2023, Đảng ủy xã Đông Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) và tuyên dương gương điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Chiến - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND xã, Mặt trận, các đoàn thể xã và các chi bộ trực thuộc cùng với 30 đại biểu đại diện cho trên 184 cán bộ, đảng viên, đoàn viên và hội viên tham dự.

Đồng chí Hoàng Văn Chiến, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phát biểu tại Hội nghị

Ngay sau khi tiếp thu Kế hoạch số 42-KH/HU, ngày 11/10/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy về tổ chức quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII) về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; Kế hoạch số 69-KH/HU, ngày 28/3/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy về học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ”,

Trong năm qua, mặc dù ảnh hưởng lớn của dịch bệnh Covid-19. Cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, điều hành của chính quyền và sự phối hợp của các ban ngành, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội gắn với việc quán triệt, phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên đến tất cả cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã. Qua học tập nổi lên những tập thể, cá nhân đã có thành tích trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đảng ủy xét biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có thành tích trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023. Kết quả, Đảng uỷ đã bình xét, lựa chọn 17 cá nhân được biểu dương; 03 tập thể và 06 cá nhân được khen thưởng cấp xã.