Tin Tức

CÂU LẠC BỘ HƯU TRÍ HUYỆN HÀM THUẬN BẮC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC NĂM 2019

Sáng ngày 28/11/2019, tại hội trường các phòng, ban huyện, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động CLB Hưu trí năm 2019 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Thị Kim Hương- Phó Chủ nhiệm CLB Hưu trí tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Nội vụ, phòng LĐTB-XH huyện và các đồng chí là Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm CLB Hưu trí của 09 xã, thị trấn.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền cùng cấp trong huyện và sự chỉ đạo hướng dẫn thường xuyên về mặt chuyên môn của CLB Hưu trí tỉnh, hoạt động của Ban chủ nhiệm CLB Hưu trí từ huyện đến cơ sở có nhiều cố gắng, từng bước đi vào hoạt động. Trong năm, phát triển được 12 hội viên, tổng số hội viên toàn huyện là 277 hội viên, cấp thẻ cho 234 hội viên; CLB Hưu trí các xã tổ chức cho hội viên đi tham quan trong và ngoài tỉnh, duy trì được việc tổ chức sinh hoạt đình kỳ hàng quý, sơ, tổng kết 6 tháng, năm. Ngoài ra, hoạt động chăm sóc nghĩa tình được các CLB Hưu trí xã, thị trấn luôn quan tâm và thực hiện đạt nhiều kết quả.

Từ những kết quả nêu trên, qua kiểm tra đánh giá, xếp loại cuối năm 2019 có 07 cơ sở đạt vững mạnh; 01 cơ sở đạt khá, 01 cơ sở đạt trung bình. Tại hội nghị, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí huyện đã khen thưởng cho 02 tập thể và 1 cá nhân đã có nhiều thành tích đạt được trong năm 2019./.