News

Hàm Thuận Bắc: Cán bộ xã Hàm Phú Quyết tâm thực hiện Chuyển đổi số

Thực hiện Kế hoạch số 86/KH-UBND, ngày 02 tháng 10 năm 2023 của UBND xã Hàm Phú, về việc tổ chức hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số năm 2023.

Sáng ngày 13/10/2023, UBND xã Hàm Phú, đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu kiến thức “Chuyển đổi số” năm 2023 với 04 đội thi gồm 12 thí sinh là đại diện Ban công an xã, Ban chỉ huy quân sự xã, các cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách xã đã cùng nhau thi đấu trổ tài qua 02 nội dung thi: Trắc nghiệm và nhận thức. Qua Cuộc thi nhằm mục đích tuyên truyền đến các cá nhân, tổ chức hiểu về ý nghĩa tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, những tác động của chuyển đổi số đến kinh tế - xã hội trên địa bàn xã.

12 thí sinh được chia làm 4 đội tham gia cuộc thi tìm hiểu kiến thức “Chuyển đổi số” năm 2023

Thông qua cuộc thi giúp các thí sinh, cán bộ xã hiểu biết thêm những ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xây dựng chuyển đổi số, những giá trị thiết thực của việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống thực tế, đặc biệt là sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Từ đó giúp hạn chế việc đi lại, tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện và góp phần cùng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trên địa bàn xã.


Các tin khác