News

Hàm Thuận Bắc: Xã La Dạ tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Sáng ngày 20/6/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy xã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ về kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Trong 2.5 năm qua, Đảng bộ và Nhân dân trong xã đã cố gắng nổ lực triển khai thực hiện Nghị quyết Đảng bộ xã đạt kết quả, hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đạt được kết quả trên là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của huyện, Đảng bộ đã quán triệt và vận dụng các chủ trương, quan điểm của đảng cơ bản phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương gắn với hoạt động của chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể xã có tiến bộ, tập trung hết sức cho nhiệm vụ trọng tâm, cùng với đó là tinh thần nổ lực của cán bộ, đảng viên và Nhân dân của xã nhà.

Tuy nhiên, sản xuất phát triển chưa mạnh, chưa phát huy đúng mức tiềm năng, lợi thế về đất đai; năng suất một số cây tròng còn thấp; chăn nuôi hiệu quả chưa cao. Công tác quản lý bảo vệ rừng chưa tốt; cơ sở hạ tầng còn nhiều khó khăn; chất lượng phong trào “TĐKXĐSVH” chậm nâng lên. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyển biến chưa mạnh; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XI, XII) còn nhiều hạn chế; hoạt động của hệ thống chính trị chưa đồng bộ, hiệu quả còn thấp.

Hội nghị đã tập trung thảo luận các nội dung trọng tâm, nhiệm vụ, chỉ tiêu chủ yếu theo dực thảo báo cáo, qua đó chỉ ra những khó khăn, hạn chế, nguyên nhân trong quá trình triển khai thực hiện và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp cần thực hiện trong thời gian tới.