News

Hàm Thuận Bắc: Đảng ủy xã Đông Giang làm việc với Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Vùng cao Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc

Sáng ngày 09/6/2023, Đảng uỷ xã Đông Giang có buổi làm việc với đoàn công tác của Ban chỉ đạo Vùng cao Huyện uỷ Hàm Thuận Bắc do đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phụ trách Đảng bộ huyện, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Vùng cao Huyện uỷ làm trưởng đoàn về kiểm tra tình hình lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023. Cùng đoàn công tác, có các đồng chí trong Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo. Tham dự làm việc với đoàn công tác là tập thể Đảng uỷ xã Đông Giang.

Tại buổi làm việc, Thường trực Đảng uỷ xã Đông Giang đã báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh; công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng 6 tháng đầu năm 2023 và đưa ra một số nhiệm vụ, giải pháp trong những tháng còn lại năm 2023. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2023 tập thể Đảng uỷ xã Đông Giang có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác của Đảng bộ xã, có chú ý tập trung bám các nhiệm vụ, chỉ tiêu theo các Kết luận của Huyện uỷ, Quyết định giao chỉ tiêu của UBND huyện giao và Nghị quyết của Đảng bộ xã đã đề ra, đã đạt được một số kết quả, đạt và vượt 2/11 chỉ tiêu , một số chỉ tiêu chủ yếu còn lại đánh giá cuối năm khả năng đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Sau khi nghe Thường trực Đảng uỷ báo cáo tình hình, kết quả, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; đóng góp ý kiến xây dựng giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

          Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Ung Văn Tám-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phụ trách Đảng bộ huyện, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Vùng cao đã đánh giá cao những kết quả đạt được ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể Đảng uỷ xã Đông Giang trong thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2023. Thời gian tới, đồng chí đã đề nghị tập thể Đảng uỷ xã tập trung rà soát lại những mặt còn hạn chế, tồn tại; tiếp tục đề cao trách nhiệm, bám sát tình hình, chủ động, quyết liệt thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp để duy trì phát triển kinh tế, xã hội đảm bảo quốc phòng-an ninh, giữ vững trật tự an toàn xã hội. Đồng thời triển khai các biện pháp để nâng cao chất lượng trong công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng…


Các tin khác