News

Hàm Thuận Bắc: UBND xã Đông Tiến mở hội nghị sơ kết phong trào thi đua, khen thưởng quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2023

Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2023 UBND xã Đông Tiến mở hội nghị sơ kết phong trào thi đua, khen thưởng quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2023.

Trong quý I/2023 UBND xã đã tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện Chương trình, Kế hoạch của UBND huyện, Kết luận của Đảng ủy và Nghị quyết của HĐND xã về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân Sách nhà nước năm 2023.

Tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị

Trong buổi họp Đ/c K’ Văn Góa Chủ tịch UBND xã phát biểu và tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua quý I/2023 như các hộ dân hiến đất làm đường giao thông nông thôn, giáo viên có thành tích trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, Cán bộ đã có thành tích trong phong trào thi đua cải cách thủ tục hành chính …. bên cạnh đó đ/c cũng đã nêu ra một số nội dung trọng tâm để thi đua trong quý II và các quý còn lại năm 2023. Đồng thời đ/c đã nhấn mạnh công tác xóa đói giảm nghèo mục tiêu hướng đến cuối năm 2023 xã Đông Tiến về đích Nông thôn mới theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Trong buổi sơ kết có đồng chí K’ Văn Thảo bí thư thường trực đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo trong phong trào trong quý I và phương hướng nhiệm vụ những quý còn lại trong năm 2023.

Trong buổi hội nghị sơ kết phong trào thi đua, khen thưởng quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2023 Chủ tịch UBND xã Đông Tiến đã khen thưởng 4 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong trào thi đua quý I/ 2023.