Tin Tức

Hàm Thuận Bắc: Chi hội Luật gia Cơ quan Đảng- Đoàn thể huyện tổng kết hoạt động năm 2019

Sáng ngày 11/02/2020, Chi hội Luật gia Cơ quan Đảng- Đoàn thể huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động chi hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng là hội viên Hội Luật gia cơ quan Đảng- Đoàn thể huyện. Do đồng chí Bùi Ngọc Anh, Chủ tịch Liên Đoàn Lao động huyện- Chi hội trưởng Chi Hội Luật gia Cơ quan Đảng - Đoàn thể huyện- Chủ trì.

Quang cảnh hội nghị.

Nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy khối Đảng- Đoàn thể huyện và Thường trực Hội Luật gia huyện, Chi hội Luật gia Cơ quan Đảng- Đoàn thể huyện từng bước đi vào nề nếp, chất lượng công tác Hội được nâng cao, nhiều nội dung hoạt động có bước phát triển mới và đạt được một số kết quả nhất định, cụ thể đã thực hiện đạt 6 nhóm chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Chi hội góp phần nâng chất lượng hoạt động của Chi hội. Trong năm, được Hội luật gia huyện công nhận Chi hội xuất sắc; được Hội cấp trên khen thưởng 01 tập thể và 01 cá nhân.

Để chủ động trong hoạt động, Chi Hội đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020: tham gia tốt các hoạt động tư vấn pháp luật và trợ giúp pháp lý cho Nhân dân theo Đề án xã hội hóa công tác này của huyện; cùng hội viên công tác tại các cơ quan Mặt trận, đoàn thể huyện chủ động tham mưu, tích cực triển khai giám sát và phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định 217 và 218 của Bộ chính trị khi được phân công và triển khai quán triệt thực hiện đầy đủ các văn bản và ý kiến chỉ đạo của Hội cấp trên.