Mặt trận huyện

Hàm Thuận Bắc: Mặt trận huyện thăm tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Canh tý 2020 tại xã La Dạ

Trong những năm qua, Chương trình Tết vì người nghèo luôn được lãnh đạo địa phương, các Mạnh Thường Quân, các tổ chức từ thiện quan tâm tổ chức, để giúp đỡ, sẻ chia cho hàng ngàn lượt hộ nghèo có một cái tết thật đầm ấm và an vui. Thể hiện đạo lý tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Dịp áp Tết cũng là lúc những món quà yêu thương được đến tận tay người nghèo...

Tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã La Dạ.

Với mong muốn mang đến cho những người hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm hơn, vừa qua, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc đã phối hợp với Ban từ thiện tỉnh tổ chức buổi thăm, tặng quà cho hộ nghèo xã La Dạ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý năm 2020.

Đoàn từ thiện đã trao 200 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã La Dạ mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như: Gạo, Mì tôm, Dầu ăn, Đường, Nước mắm, Bánh kẹo và thuốc trị cảm cúm, tổng kinh phí là 60 triệu đồng. Tại đây Đại đức Thích Quảng Cao – Trưởng Ban từ thiện tỉnh, Trưởng Ban trị sự phật giáo huyện, Chủ trì chùa An Lạc – xã Hàm Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, chúc bà con đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã La Dạ Hoàng Chiến Thắng đã thay mặt Chính quyền địa phương và người nghèo trong xã cảm ơn các Đoàn từ thiện luôn ủng hộ, hướng về người nghèo của xã. Những phần quà này vô cùng kịp thời, ý nghĩa và thiết thực, góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo trong xã có một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.