Mặt trận huyện

Tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

  • BTG
  • /
  • 20.1.2021 - 22:52

Thực hiện Công văn số 138-CV/BTGTU, ngày 06/01/2021 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về "Tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng", Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị các cấp ủy cơ sở, Mặt trận, đoàn thể và các cơ quan tuyên truyền huyện quan tâm triển khai thực hiện một số nội dung sau: 

1- Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 218-KH/HU, ngày 20/5/2020 của Ban Thường vụ Huyện ủy về "Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng" và Hướng dẫn số 46-HD/BTGHU, ngày 22/11/2019 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy về "Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng". Trong đó tập trung tuyên truyền về những thành tựu nổi bật của đất nước, của tỉnh và huyện sau 35 năm thực hiện đường lối đổi mới; kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và 5 năm thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội 2015-2020 của đất nước, của tỉnh, của huyện. Tuyên truyền, phản ánh về sự quan tâm, tình cảm của tầng lớp nhân dân trong huyện; những mong muốn, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân đối với Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời, chú trọng phát hiện, tuyên truyền, biểu dương những điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trong các phong trào thi đua yêu nước, cũng như những quyết tâm, nổ lực của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà, nhằm tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào Đại hội XIII của Đảng.

2- Các cơ quan tuyên truyền huyện, Mặt trận, đoàn thể huyện và đảng ủy các xã, thị trấn tăng cường đưa tin, bài tuyên truyền về diễn biến, quá trình, kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng trên hệ thống đài truyền thanh, trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Chú trọng tuyên truyền, phân tích giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức sâu sắc về phương 2 châm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng "Đoàn kết - Dân chủ – Kỷ cương – Sáng tạo – Phát triển".

3- Chủ động nắm bắt và xử lý tốt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trên địa bàn; kịp thời đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù dịch, xuyên tạc, chống phá Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

4- Thay thế các panô, áp phích, băng rôn, khâu hiệu, cờ Đảng và cở Tổ quốc đã cũ. Khẩu hiệu tuyên truyền Đại hội lần thứ XIII của Đảng như sau:

(1) Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng!

(2) Đảng bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang Hàm Thuận Bắc hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng!

(3) Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng!

(4) Triển khai đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả, nhanh chóng đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống!

(5) Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!

(6) Kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội trên nền tảng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh!

(7) Phát huy sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa! (8). Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!

KÈM FILE