Qua đó, chủ động phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp cùng cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là các hoạt động quảng bá về chất lượng, mẫu mã, lợi ích các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam và phê phán tâm lý xem thường hàng hóa, sản xuất trong nước nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động để Cuộc vận động đi vào cuộc sống, ngày càng thấm sâu vào ý thức tiêu dùng của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ phát huy vai trò giám sát, phát hiện, tố giác hành vi làm hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm…
Thông qua việc tuyên truyền, kết hợp nắm thông tin, dư luận xã hội liên quan đến việc thực hiện Cuộc vận động để kịp thời định hướng tuyên truyền, chủ động đề phòng với những thông tin xuyên tạc, sai sự thật, gây dư luận không tốt trong xã hội./.