Hàm Thuận Bắc: Trường Trung học Cơ sở Hàm Chính tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Sáng ngày 05/9/2018, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường Trung học cơ sở Hàm Chính đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học  mới 2018 - 2019.

Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 tại Trường Trung học Cơ sở Hàm Chính.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoàng, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo xã Hàm Chính, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy, cô giáo và hơn 900 em học sinh của trường.

Năm nay, Trường Trung học Cơ sở Hàm Chính có 27 lớp học, với 920 học sinh; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học của trường nhìn chung được chuẩn bị khá tốt.Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm mới với nhiều niềm vui và thành công mới. Chương trình khai giảng năm nay cũng như những năm gần đây được diễn ra ngắn gọn trong khoảng hơn một giờ, mở đầu chương trình khai giảng là những tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn với những giai điệu vui tươi, tiếp theo chương trình là nghi thức hát Quốc ca trong lễ chào cờ, học sinh được nghe lãnh đạo xã đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường. Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.

Sau phần lễ là phần hội, học sinh tham gia tiết mục võ thuật rất đặc sắc do các em khối lớp 9 biễu diễn; còn một phần hết sức quan trọng nữa đó là tiết mục tọa đàm giữa giáo viên của trường với đại diện lãnh đạo huyện, xã, qua buổi tọa đàm lãnh đạo địa phương được nghe, trao đổi, ghi nhận về ý kiến tâm tư, nguyện vọng của thầy, cô giáo để cùng nhau thực hiện tốt hơn cho việc dạy và học của các thế hệ tương lai.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO