News

Hàm Thuận Bắc: Hàm Phú tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Nhằm hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023). Với tinh thần vui tươi đoàn kết, vào ngày 11,12/11/2023 tại Nhà văn hóa các thôn Phú Sơn, Phú Thắng, Phú Lập, Phú Điền và Lâm Thuận thuộc xã Hàm Phú, đã lần lượt tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023, trong đó có thôn Lâm Thuận thuộc đồng bào dân tộc thiểu số tổ chức cắm trại liên tục 02 ngày. Về dự Ngày hội có các đồng chí là lãnh đạo huyện, xã, quý vị Đại biểu và cùng toàn thể bà con nhân dân trong 05 thôn.

Cán bộ và bà con thôn Lâm Thuận hô khẩu hiệu trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Ngày hội được các thôn tổ chức một cách nghiêm túc với đầy đủ các nội dung
trong chương trình Ngày hội, như: tổ chức các trò chơi, văn nghệ chào mừng, ôn lại lịch sử truyền thống ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập,… nhằm tuyên truyền về lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang và những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Đồng thời, báo cáo đánh giá tổng kết cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, qua một năm thực hiện những kết quả đạt được và còn những tồn tại hạn chế, để Nhân dân trong thôn bàn bạc, thảo luận đánh giá những nguyên nhân, hạn chế, từ đó đề ra những giải pháp để thực hiện những chỉ tiêu mà phương hướng đề ra cho năm đến cụ thể và thiết thực ở thôn. Từ đó, Nhân dân trong thôn đã thống nhất biểu quyết và quyết tâm thực hiện để đạt kết quả nhằm ổn định đời sống của Nhân dân.

Nhân dịp này địa phương cũng biểu dương, khen thưởng những hộ đạt gia đình văn hóa tiêu biểu và gia đình hiếu học tiêu biểu năm 2023 và tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, gia đình chính sách. Thông qua Ngày hội sẽ góp phần tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân ở khu dân cư, tập hợp, củng cố, tăng cường sự đồng thuận của mọi tầng lớp Nhân dân, phát huy vai trò làm chủ của Nhân dân, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc,…


Các tin khác