News

Hàm Thuận Bắc: La Dạ tổ chức kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy.

  • LADA
  • /
  • 22.12.2023 - 15:28

Ngày 21/12/2023, Thực hiện kế hoạch số 151-KH/HU, ngày 24/11/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy “về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2023”, Đảng ủy xã La Dạ tổ chức kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy năm 2023. Tham dự và chỉ đạo, ở huyện có đồng chí Cao Văn Bảy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Huyện cùng các đồng chí thành viên tổ công tác số 03 huyện. Ở xã gồm Tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã.

Tại cuộc kiểm điểm đồng chí Cao Văn Bảy các đồng chí thành viên tổ công tác đã chỉ ra rõ những ưu, khuyết điểm, những thuận lợi và hạn chế trong quá trình lãnh đạothực hiện, từ đó đề ra những phương hướng, giải pháp khắc phục các khuyết điểm đã được chỉ ra. Đồng thời, chỉ đạo tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy xã La Dạ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được cũng như nghiêm túc khắc phục những khuyết điểm, hạn chế đã được chỉ ra.

Kết thúc cuộc kiểm điểm, Ban Thường vụ Đảng ủy đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Cao Văn Bảy và các đồng chí thành viên tổ công tác số 03 huyện và sẽ nghiêm túc khắc phục những hạn chế nêu trên trong thời gian tới.


Các tin khác