News

Hàm Thuận Bắc: Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban ATGT Công an tỉnh Tổ chức tuyên truyền về Luật An toàn giao thông cho hội viên Hội LHPN xã Đông Tiến.

Sáng ngày 12/7/2023, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban ATGT Công an tỉnh tổ chức “Tuyên truyền về Luật An toàn giao thông”. Tham gia buổi tập huấn có đại diện Hội LHPN tỉnh, Báo cáo viên Ban ATGT Công an Tỉnh  và 40 hội viên phụ nữ tham dự. Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên Công an tỉnh đã tuyên truyền đến hội viên phụ nữ Luật An toàn giao thông  đường bộ - đường sắt, những tình huống gặp phải khi tham gia giao thông và cách xử trí. Bên cạnh đó, báo cáo viên tuyên truyền đến hội viên những kỹ năng, kiến thức bổ ích để hội viên phụ nữ khi tham gia giao thông phải chấp hành tốt luật An Toàn giao thông.

Buổi tuyên truyền diễn ra trong không khí sôi nổi, báo cáo viên cũng đưa ra những tình huống, câu hỏi cho hội viên xử lý, trả lời và giải đáp những thắc mắc cho hội viên. Đồng thời, buổi tập huấn còn trao tặng cho hội viên những phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm cho những hội viên trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra.

 

Toàn cảnh buổi tuyên truyền về Luật An toàn giao thông

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho hội viên phụ nữ hiểu rõ hơn về luật giao thông đường bộ và chấp hành nghiêm Luật ATGT. Đồng thời, vận động hội viên tuyên truyền cho gia đình, người thân cùng thực hiện tốt ATGT  với phương châm “Vì gia đình hạnh phúc, vì phồn  vinh xã hội. Hãy chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ”.


Các tin khác