News

Hàm Thuận Bắc Tăng cường lãnh đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

  • TCT.
  • /
  • 13.3.2020 - 7:44

Ngày 11/3/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc ban hành Công văn số 1716-CV/HU về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc yêu cầu các cấp, các ngành thực hiện việc tổ chức sinh hoạt, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh, huyện về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và công văn này trong cơ quan, đơn vị mình, nhằm nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và của cả hệ thống chính trị đối với công tác này trong tình hình hiện nay. Trước mắt, hạn chế thấp nhất các cuộc họp, hoạt động tập trung đông người; đối với các cuộc họp, hội nghị thật sự cần thiết, cấp bách, phải xin ý kiến (bằng văn bản) và phải được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy.

UBND huyện chỉ đạo các ban, ngành huyện liên quan và UBND các xã, thị trấn, dừng triển khai một số hoạt động tụ tập đông người như văn nghệ, thể thao; họp mặt;... Tùy điều kiện cụ thể, từng cơ quan, đơn vị tổ chức các hoạt động kỷ niệm cho phù hợp, thiết thực để chào mừng Ngày giải phóng huyện nhà.


Các tin khác