Ủy ban Kiểm tra

Tuổi trẻ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc triển khai thực hiện mô hình “Cột điện nở hoa”

  • TCT.
  • /
  • 1.4.2020 - 8:19

Thực hiện công trình, phần việc hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020 và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, vừa qua, xã Đoàn Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên  ra quân triển khai thực hiện mô hình “Cột điện nở hoa” tại các tuyến đường trung tâm trên địa bàn xã.

Ảnh Linh Nguyễn.

Theo đó, trong 1 ngày, hơn 30 cột điện đã các bạn bóc tróc các biển quảng cáo, thay vào là những nét hoa văn, sơn màu về hình ảnh thiên nhiên, hoa cảnh hết sức sinh động….

Anh Nguyễn Minh Trí-Bí thư xã Đoàn Hàm Chính cho biết, mô hình này được tuổi trẻ xã nhà ấp ủ từ khá lâu. Để biến ý tưởng thành hiện thực, các bạn đã bàn bạc cụ thể về cách thức tiến hành cũng như lên kế hoạch thực hiện... Theo đó, các mẫu thiết kế được lựa chọn kỹ để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với cảnh quan, thu hút cái nhìn chiêm ngưỡng của người dân mỗi khi đi ngang…Với hoạt động này, tuổi trẻ xã nhà  không chỉ thể hiện được tính sáng tạo, mà còn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, góp phần tạo nên nét mới, sinh động hơn vì sự tươi đẹp của quê hương.