Ủy ban Kiểm tra

Hàm Thuận Bắc: Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện

Chiều ngày 23/8/2024, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2023- 2024 (lần 2) cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự có Ông Nguyễn Văn Bảy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” huyện và đại diện các ban, ngành, đoàn thể cùng các em học sinh.

Ông Nguyễn Văn Bảy, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động huyện đã trao 74 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 74 triệu đồng.

Hoạt động trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” được huyện Hàm Thuận Bắc duy trì hàng năm, nhằm động viên, khích lệ tinh thần, hỗ trợ hành trang tiếp sức cho các em học sinh nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập, trở thành người con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội.


Các tin khác