Ủy ban Kiểm tra

Lãnh đạo Huyện ủy thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 25/01/2022, Đoàn công tác của Huyện ủy Hàm Thuận Bắc do đồng chí Phạm Duy Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm Trưởng đoàn công tác số 6 đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đối với cán bộ, công chức các xã: Hồng Liêm, Thuận Hòa; nhân dân và cán bộ thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa và Đại đội kho H60 đóng quân tại địa bàn xã Thuận Hòa.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Phạm Duy Hiền ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, công chức, chiến sĩ và nhân dân của các địa phương và đơn vị đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Duy Hiền đã thay mặt lãnh đạo huyện gửi lời thăm hỏi ân cần đến nhân dân, cán bộ, công chức và chiến sĩ của các đơn vị. Đồng thời, mong muốn toàn thể nhân dân, cán bộ, công chức và chiến sĩ tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị năm 2022.


Các tin khác