Ủy ban Kiểm tra

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hàm Thuận Bắc triển khai Quyết định, kế hoạch Kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng và đảng viên

Thực hiện Chương trình công tác tháng 8/2022, chiều ngày 16/8/2022 Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tiến hành triển khai các Quyết định, Kế hoạch kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 01 tổ chức đảng và 04 đảng viên. Nội dung kiểm tra liên quan đến trách nhiệm của tập thể Đảng ủy trong việc lãnh đạo UBND xã thực hiện chức năng quản lý Nhà nước trên lĩnh vực đất đai nhưng không theo dõi, có giải pháp kịp thời lãnh đạo để xảy ra sai phạm trên địa bàn.

Trách nhiệm của các cá nhân trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Tại buổi làm việc triển khai Quyết định, kế hoạch, đồng chí Phạm Duy Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã yêu cầu tổ chức đảng và các đảng viên có liên quan liên hệ viết bản giải trình gửi tổ kiểm tra theo đúng thời gian quy định. Đoàn kiểm tra gồm 03 đồng chí do đồng chí Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm trưởng đoàn và sẽ tiến hành kiểm tra bắt đầu từ ngày 16/8/2022.


Các tin khác