Ủy ban Kiểm tra

Hàm Thuận Bắc: Chi bộ Chi cục Thi hành án dân sự huyện tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 151-KH/HU, ngày 24/11/2023 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2023. Sáng ngày 19/12/2023, Chi bộ Chi cục Thi hành án dân sự huyện đã tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chi bộ và đảng viên năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Tổ công tác số 04, cùng 11 đồng chí đảng viên trong Chi bộ (02 đảng viên dự bị). Đồng chí Hồ Triều Châu, Bí thư chi bộ chủ trì cuộc họp. Cuộc họp đã nghe đồng chí Bí thư chi bộ và các đảng viên trong chi bộ lần lượt trình bày báo cáo kiểm điểm của tập thể và bản kiểm điểm của từng đảng viên. Các đồng chí đảng viên tham dự hội nghị đã có những ý kiến đóng góp nhằm xây dựng chi bộ và góp ý cho từng đảng viên trong chi bộ nhằm phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong thời gian đến.

Các đảng viên trong chi bộ tiến hành bỏ phiếu đề nghị xếp loại chi bộ và đảng viên năm 2023. 100% đảng viên thống nhất đề nghị xếp loại chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 9/11 đồng chí đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ (02 đồng chí đảng không xếp loại do kết nạp chưa đủ 06 tháng).

Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư chi bộ đề nghị tất cả các đảng viên trong chi bộ cần nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, tự soi, tự sửa. Mỗi đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy những ưu điểm, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để tiếp tục xây dựng chi bộ ngày càng phát triển, thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu do ngành và cấp uỷ cấp trên giao./.


Các tin khác