Ủy ban Kiểm tra

Hàm Thuận Bắc: Chi bộ cơ quan UBKT Huyện ủy kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2023

Vừa qua, Chi bộ cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tổ chức họp để kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2023. Đồng chí Phạm Duy Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư chi bộ cơ quan Ủy ban kiểm tra Huyện ủy chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp đã nghe báo cáo đánh giá kết quả đạt được của chi bộ năm 2023, đồng thời xem xét các bản kiểm điểm của từng đảng viên trong chi bộ cơ quan Ủy ban kiểm tra Huyện ủy. Qua thảo luận, tập thể chi bộ cơ quan đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể và từng cá nhân các đảng viên trong chi bộ năm 2023, đồng thời chỉ ra những hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao. Qua đó, đồng chí Bí thư chi bộ cơ quan Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đề nghị chi bộ và các đảng viên trong chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế và tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm 2024.

Trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, các mặt tồn tại, kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra trong năm 2022, chi bộ cơ quan Ủy ban kiểm tra Huyện ủy tiến hành lấy phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên. Kết quả 05/05 đảng viên xếp loại “hoàn thành tốt nhiệm vụ”, tập thể chi bộ đề nghị xếp loại mức chất lượng “hoàn thành tốt nhiệm vụ”.


Các tin khác