Tin Tức

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai chuyên đề năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 112-KH/HU, ngày 28/3/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy, sáng ngày 18/4/2023, Đảng ủy xã Hàm Chính tổ chức hội nghị quán triệt Chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” cho hơn 300 đại biểu là đảng viên trong toàn Đảng bộ và tất cả cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách của xã.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Phạm Duy Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, báo cáo viên của huyện trực tiếp báo cáo. Trong đó, nhấn mạnh tư tưởng, đạo đức, phong cách của  Hồ Chí Minh là một hệ thống quan điểm lý luận toàn diện và sâu sắc đối với cách mạng Việt Nam, trong đó tư tưởng về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Qua đó, phát huy bản sắc, giá trị văn hóa hàng nghìn năm của người Việt Nam nhằm khơi dậy khát vọng, ý chí vươn lên, đổi mới sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Duy Hiền yêu cầu Đảng ủy, các chi bộ trực thuộc và từng đảng viên tiếp tục nghiên cứu sâu kỹ Chuyên đề năm 2023, gắn với thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước. Đồng thời, cần xác định rõ vai trò, trách nhiệm trong triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2023; xây dựng kế hoạch phù hợp với thực tế địa phương; xác định các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá trong thực hiện nhiệm vụ; thực hiện nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, tạo chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Lấy kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh làm một trong những tiêu chí để đánh giá, bình xét, phân loại tổ chức đảng và đảng viên trong năm 2023./.


Các tin khác