Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

  • NT
  • /
  • 28.4.2023 - 15:21

Sáng ngày 28/4/2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị (khóa XIII), gắn với khen thưởng các gương điển hình tiên tiến trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023. Đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo UBND huyện, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện, Mặt trận, các đoàn thể huyện, hội quần chúng huyện, bí thư các cấp ủy cơ sở và các gương tập thể, cá nhân điển hình.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, phản ánh những kết quả đạt được, chia sẻ những cách làm hay, trình bày những khó khăn, vướng mắc và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được mà các cấp ủy, cơ quan, đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện trong 3 năm qua; đồng thời, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân những tồn tại, hạn chế trong thực hiện Kết luận số 01-KL/TW. Tại Hội nghị, đồng chí đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới đó là: Tổ chức học tập, quán triệt Chuyên đề hàng năm trong đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và tuyên truyền, phổ biến cho đoàn viên, hội viên, Nhân dân; gắn với triển khai đăng ký cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu cho đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên; duy trì nề nếp việc kể chuyện Bác Hồ hoặc phổ biến gương điển hình tiên tiến và tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo định kỳ hàng quý. Tiến hành rà soát, xác định những vấn đề trọng tâm, bức xúc, nổi cộm, tồn động ở địa phương, cơ quan, đơn vị để lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết dứt điểm và thực hiện có hiệu quả. Quan tâm hơn nữa công tác xây dựng, bồi dưỡng, khen thưởng và nhân rộng gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác.

Tại Hội nghị đã khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân điển hình có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.


  • NT
  • |
  • 241
  • |

Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO