Hàm Thuận Bắc: Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy (khóa XII) về khảo sát việc thi hành Điều lệ Đảng năm 2011.

Chiều ngày 08/5/2023, tại Hội trường Huyện ủy, Tổ công tác của Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy về khảo sát việc thi hành Điều lệ Đảng năm 2011. Về dự buổi làm việc có đồng chí Trần Hữu Thành, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí Trưởng, Phó các Phòng chuyên môn thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy; về phía huyện có đồng chí Ung Văn Tám, Phó Bí thư Huyện ủy; đại diện Lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy; tập thể Ban Thường vụ thị trấn Phú Long; Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ trường PTTH Nội trú tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hữu Thành đã nêu nội dung, yêu cầu của buổi làm việc và đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy báo cáo kết quả thực hiện việc thi hành Điều lệ Đảng từ năm 2011 cho đến nay, đặt biệt là phân tích, làm rõ các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và đề xuất, kiến nghị các giải pháp để khắc phục trong thời gian đến.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Ung Văn Tám đã báo cáo trước Tổ công tác của tỉnh về kết quả việc thi hành Điều lệ Đảng từ năm 2011 cho đến nay của Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắc, đồng thời cũng đã kiến nghị với Tổ công tác của tỉnh một số giải pháp để thực hiện trong thời gian đến.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO