News

Hàm Thuận Bắc: Đại biểu Hội đồng nhân dân Tỉnh, Huyện tiếp xúc cử tri tại xã Hàm Phú

Chiều ngày 09/01/2024, tại nhà văn hóa xã Hàm Phú, đại biểu HĐND tỉnh, Huyện do đồng chí Trần Thị Thanh Thanh - Đại biểu HĐND tỉnh làm tổ trưởng và tổ Đại biểu HĐND huyện có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hàm Phú.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh - Đại biểu HĐND tỉnh, thông qua báo cáo kết quả kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh.

Về tham dự, còn có đồng chí Trần Ngọc Hiền - Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là lãnh đạo UBND xã Hàm Phú; đại diện các ban, ngành của Huyện, xã. Cùng có sự tham dự của 56 cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hàm Phú đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh, Huyện thông báo kết quả kỳ họp chuyên đề và kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, Huyện.

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Hàm Phú có 06 ý kiến, kiến nghị với nhiều nội dung nổi bật, như: tình hình chậm giải quyết các hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, một số cụm dân cư không có điện và nước máy sinh hoạt.. và tình hình bốc mùi hôi thối từ trang trại nuôi heo, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân sống gần đó...

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND xã Hàm Phú, lãnh đạo chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai huyện, lãnh đạo UBND huyện đã trả lời, giải thích thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm. Đồng thời, Đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận 1 ý kiến liên quan đến mùi hôi thối từ trang trại nuôi heo để kiến nghị các cơ quan liên quan xử lý dứt điểm.


Các tin khác