News

Hàm Thuận Bắc: UBND xã Đông Tiến phối hợp với cơ quan BHXH huyện tổ chức tuyên truyền, đối thoại chính sách Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Thực hiện Kế hoạch số 443/KH-BHXH, ngày 24/7/2023 của Bảo hiểm xã hội Hàm Thuận Bắc, chiều ngày 27/07/2023 UBND xã Đông Tiến phối hợp với cơ quan BHXH huyện tổ chức Tuyên truyền, đối thoại chính sách Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trên địa bàn xã. Đến tham dự hội nghị tuyên truyền, đối thoại gồm có các đồng chí lãnh đạo BHXH huyện, cán bộ phụ trách tuyên truyền, đại diện bưu điện huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, thành viên Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, cán bộ phụ trách BHYT, BHXH, nhân viên thu BHYT, BHXH cùng 40 hộ dân chưa tham gia BHYT, BHXH.

oàn cảnh Hội nghị tuyên truyền, đối thoại

Để giúp người dân hiểu biết ý nghĩa nhân văn và các lợi ích thiết thực của chính sách BVHXH, BHYT mới ban hành, đặc biệt là BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, qua đó khẳng định sự quan tâm sâu sắc, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Quốc hội và chính phủ đối với sự nghiệp an sinh xã hội cho toàn thể nhân dân.

Trong buổi đối thoại bà con nhân dân được nghe Ông Hoàng Văn Phúc giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Thuận Bắc truyền đạt những nội dung liên quan đến chính sách BHXH, BHYT, BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình, đồng thời để giúp người dân hiểu ý nghĩa nhân văn và các lợi ích thiết thực của chính sách BHXH, BHYT, những điểm mới về chính sách BHXH, BHYT mới ban hành, đặc biệt là BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình và giải đáp thắc mắc của người dân trong việc tham gia BHXH tự nguyện.

Qua buổi tuyên truyền bà con nhân dân yên tâm hơn khi tham gia các chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.


Các tin khác