Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc bàn giao nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên Cựu chiến binh thôn Tầm Hưng – thị trấn Ma Lâm

Sáng ngày 13/9/2018, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức lễ bàn bàn giao nhà “Mái ấm đồng đội” cho hội viên Cựu chiến binh Nguyễn Hai  – thôn Tầm Hưng-thị trấn Ma Lâm. Dự lễ bàn giao có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, ngành đoàn thể, các Chi hội CCB trong thị trấn; đại diện chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận và đông đảo hội viên Cựu chiến binh thuộc thôn Tầm Hưng – thị trấn Ma Lâm.

Lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho đ/c Nguyễn Hai.

Sau khi khảo sát thực trạng hoàn cảnh của gia đình đ/c Hai, ngôi nhà gia đình đang ở đã xuống cấp nhưng không có điều kiện để sửa chữa lại, được sự quan tâm của Hội CCB các cấp trong huyện và chính quyền địa phương, sau một tháng thi công ngôi, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng giá trị sửa chữa căn nhà là 30 triệu đồng; trong đó, tiền hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm đồng đội” của Hội Cựu chiến binh huyện 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đ/c tự trang trải.

Có ngôi nhà mới là niềm vui lớn của gia đình; giúp gia đình đ/c ổn định nơi ở, an tâm chăm lo sản xuất cải thiện cuộc sống; là nguồn động viên đ/c tiếp tục thực hiện tốt vai trò gương mẫu của Cựu chiến binh tại địa bàn dân cư./.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO