Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Diễn đàn Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng năm 2020

Sáng ngày 18/02/2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Diễn đàn “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng”. Tham dự có đồng chí Võ Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Văn Bảy - Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo ban, ngành, văn phòng, UBKT Huyện ủy và hơn 120 đoàn viên thanh niên tiêu biểu của các đơn vị Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Quang cảnh diễn đàn.

Diễn đàn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng; tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, bản lĩnh chính trị, giáo dục cán bộ, đoàn viên về tinh thần tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng. Thông qua diễn đàn này, tuổi trẻ huyện nhà được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị chính đáng trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình công tác Đoàn; tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong thời kỳ mới. Từ đó, xác định rõ hơn vai trò, trách nhiệm của Đoàn trong việc tham gia xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xứng đáng là đội quân xung kích cách mạng, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Võ Văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao các ý kiến tham luận mang tính tổng thể và tính chuyên sâu về một số lĩnh vực, phong trào, hoạt động với nhiều ý tưởng, giải pháp được đề xuất. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh: “ Đảng ta xác định, quan tâm chăm lo xây dựng tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vững mạnh chính là xây dựng Đảng trước một bước. Bác Hồ kính yêu đã căn dặn: “Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và cần thiết”.

Cuộc tọa đàm đã khép lại nhưng tinh thần của nó đang từng ngày, từng giờ lan tỏa đến lớp thanh niên. Càng nâng cao tinh thần, trách nhiệm; đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị và là cơ hội để triển khai, tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn và tổ chức cơ sở Đoàn gắn với thực hiện kết luận về các giải pháp nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn; qua đó, tạo đà thực hiện thắng lợi Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đề ra.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO