Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức hội nghị thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019

Sáng ngày 27/6/2019, tại Hội trường UBND huyện, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014 – 2019. Tham dự Hội nghị có các đ/c lãnh đạo Tỉnh Hội, Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND, Mặt trận, đại diện các, Ban ngành, đoàn thể của huyện, đại diện cấp uỷ các xã, thị trấn, Thường trực Hội CCB các cấp trong huyện, đặc biệt với sự tham gia của gần 90 hội viên là gương điển hình tiên tiến đại diện trên 3000 hội viên CCB toàn huyện.

Quang cảnh hội nghị.

Trong giai đoạn 2014 - 2019, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy và của Hội CCB Tỉnh. Các cấp Hội CCB trong huyện phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, tập hợp CCB vào tổ chức, xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, phong trào xây dựng nông thôn mới, đạt được những kết quả thiết thực. Những thành tích của tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua CCB gương mẫu đã góp phần cho Hội CCB huyện  5 năm liền đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh xuất sắc”  được Trung ương Hội, Tỉnh hội, UBND tỉnh, UBND huyện và các ngành liên tịch tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Với những kết quả đạt được trong phong trào thi đua CCB gương mẫu huyện giai đoạn 2014 – 2019 trong thời gian đến, cán bộ, hội viên CCB trong huyện tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, truyền thống cách mạng của quê hương, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, mỗi cán bộ hội viên hăng hái thi đua lao động sáng tạo, rèn luyện phẩm chất đạo đức tư tưởng vững vàng, tập trung xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, quyết tâm thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu của phong trào thi đua CCB gương mẫu hàng năm và nhiệm vụ mục tiêu đến năm 2024 đã đề ra. Phấn đấu thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua CCB gương mẫu lần thứ VI cấp tỉnh, Trung ương và 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam sẽ diễn ra trong thời gian đến.

Tại Hội  nghị,  được UBND huyện khen thưởng 4 tập thể, 4 cá nhân, Hội CCB huyện khen thưởng 16 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2014-2019.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO