Hàm Thuận Bắc: Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ phát động “ Tháng nhân đạo” năm 2019

Vừa qua, tại Hội trường UBND huyện Hàm Thuận Bắc, Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức lễ phát động “ Tháng nhân đạo” năm 2019. Về dự lễ phát động có các đ/c lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, Võ Văn Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Văn Bảy–Phó chủ tich UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; Hội chữ thập đỏ các xã, thị trấn, trường học trong huyện và lãnh đạo Hội chữ thập đỏ của 10 huyện, thành, thị trong toàn tỉnh.

Chủ đề của “Tháng nhân đạo” năm 2019 là “ Kết nối, sẻ chia và lan tỏa”, bắt đầu từ ngày 1/5 đến ngày 31/5/2019, được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ xây nhà, trợ giúp các địa chỉ nhân đạo, tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà và tổ chức hiến máu..

Tại buổi lễ phát động các nhà tài trợ đã trao tặng 7 căn nhà Chữ thập đỏ cho các hộ nghèo ở tỉnh trong đó huyện Hàm Thuận Bắc 3 căn nhà. Ngoài ra các nhà tài trợ còn tặng 25 chiếc xe đạp, 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện, đồng thời trao tặng 2.500 suất quà, 2.000 suất khám bệnh cấp thuộc miễn phí cho các đối tượng nghèo, khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Tổng giá trị mà các nhà tài trợ đã hỗ trợ trên 2 tỉ đồng./.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO