Hàm Thuận Bắc: Trao tặng Huân chương Độc lập cho gia đình liệt sĩ

  • VQ.
  • /
  • 21.12.2018 - 10:45

Sáng ngày 21/12/2018, tại Hội trường huyện, UBND huyện tổ chức Lễ Trao tặng Huân chương Độc lập cho các gia đình liệt sĩ. Dự lễ có đồng chí Hồng Thanh Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đại diện lãnh đạo UBND huyện, đại diện các phòng, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện, đại diện đảng ủy, UBND xã, thị trấn liên quan và đại diện của 21 gia đình của liệt sĩ.

Trao tặng Huân chương Độc lập cho gia đình liệt sĩ.

Trong đợt trao tặng lần này có 21 gia đình (có nhiều con hoặc 1 con duy nhất là liệt sĩ) hiện ở  tại 6 xã Hồng Liêm, Hồng Sơn, Hàm Đức, Hàm Chính, Hàm Liêm, Hàm Trí và thị trấn Ma Lâm được Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập; có 20 gia đình được trao tặng Huân chương Độc lập Hạng ba và 01 gia đình được trao tặng Huân chương Độc lập Hạng nhì. Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, các gia đình bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền, ngành chức năng các cấp đã quan tâm, xem xét, công nhận những đóng góp của các liệt sĩ, cũng như quan tâm hỗ trợ bằng ngân sách Nhà nước cho việc thờ cúng liệt sĩ và phụng dưỡng cha, mẹ liệt sĩ, hỗ trợ đối với con, em của liệt sĩ ... vv. 

Tổ quốc, quê hương, Đảng, chính quyền và Nhân dân luôn biết ơn các anh hùng, liệt sĩ đã đóng góp công sức, hy sinh xương, máu cho sự nghiệp giải phóng quê hương, đất nước, gìn giữ, bảo vệ Tổ quốc; Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng như Nhân dân đã, đang và sẽ tiếp tục ghi nhận cũng như có hành động thiết thực để đền đáp công lao to lớn này.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO