Hàm Thuận Bắc tổ chức giao ban công tác kiểm tra, giám sát quý III/2018

Vừa qua, tại hội trường Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác kiểm tra, giám sát quý III, bàn nhiệm vụ quý IV/2018. Đến dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và các đồng chí là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoàng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị đã tham gia thảo luận, thống nhất đánh giá những kết quả đạt được trong quý mà Ủy ban Kiểm tra từ cấp huyện đến cơ sở đã nổ lực, khắc phục khó khăn tham mưu cấp ủy cùng cấp lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát theo quy định tại Điều 30, Điều lệ Đảng và triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát được quy định tại Điều 32, Điều lệ Đảng. Kết quả đến nay, đã cơ bản hoàn thành chương trình, kế hoạch công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy và ủy ban kiểm tra đã đề ra. Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận những vấn đề phát sinh, những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, cũng như trao đổi, hướng dẫn về chuyên môn, nhiệp vụ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện đề nghị ủy ban kiểm tra cơ sở cần khắc phục một số hạn chế trong quá trình tham mưu cho cấp ủy và thực hiện nhiệm vụ của ủy ban kiểm tra về công tác kiểm tra, giám sát. Đồng thời, tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau: Tiếp tục tham mưu cấp ủy cùng cấp tiến hành các cuộc kiểm tra, giám sát còn lại đã triển khai; đồng thời, tiến hành nhiệm vụ kiểm tra, giám sát còn lại của ủy ban kiểm tra; chủ động nắm thông tin, tình hình nổi cộm, bức xúc tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm; kịp thời giải quyết và tham mưu cấp ủy giải quyết một số vụ, việc tồn đọng và mới phát sinh; theo dõi, đôn đốc các tổ chức đảng và đảng viên khắc phục sau kết luận kiểm tra, giám sát; rà soát đề xuất nội dung kiểm điểm sâu năm 2018.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO