Hàm Thuận Bắc: Hội LHPN huyện bàn giao mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

Chiều ngày 03/10/2018, Hội LHPN huyện tổ chức trao tặng “Mái ấm tình thương” cho chị Trần Thị Lụt, hội viên phụ nữ khu phố Lâm Giáo, thị trấn Ma Lâm. Tới dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hiền- HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện và các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của địa phương.

Lễ bàn giao “Mái ấm tình thương” cho chị Trần Thị Lụt.

 Chị Trần Thị Lụt thuộc diện hộ nghèo, chị bị mù cả hai mắt và hiện sống một mình, cuộc sống vô cùng khó khăn, sinh hoạt hàng ngày phải nhờ vào sự giúp đỡ của bà con láng giềng. Căn nhà cũ của chị đã dột nát không thể ở được nên mơ ước của chị là có được căn nhà lành lặn để che mưa, che nắng. Xét thấy hoàn cảnh của chị vô cùng khó khăn, nên Hội LHPN thị trấn đã đề nghị Hội LHPN tỉnh, huyện quan tâm tạo điều kiện để chị được hỗ trợ nhà Mái ấm tình thương và Hội LHPN tỉnh nhận được sự tài trợ của Tổng công ty Dầu Việt Nam giao về cho Hội LHPN huyện.

Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành với trị giá gần 40 triệu đồng; do Tổng công ty Dầu Việt Nam tài trợ (20 triệu đồng), phần còn lại là do gia đình tự trang trải.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO