Huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2018

 Vừa qua, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện, Hội chữ thập đỏ huyện và Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2018.

Ảnh: Thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2018.

Tại đây có 130 người tham gia hiến máu là đoàn viên, thanh niên các xã Hàm Trí, Hàm Liêm, Hàm Hiệp, Hồng Liêm, Thuận Hòa, Thuận Minh, Phú Long, Trường THPT Nguyễn Văn Linh, THPT Hàm Thuận Bắc, Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh, Dân tộc Nội trú Hàm Thuận, Trường Mầm non Hoa Hồng và các chi đoàn khối cơ quan, đơn vị trong huyện. Kết quả đã thu được 119 đơn vị máu.

Được biết, năm 2018, huyện Hàm Thuận Bắc được tỉnh giao chỉ tiêu vận động 360 đơn vị máu. Đến nay, toàn huyện đã hiến được 365 đơn vị máu, đạt 110% chỉ tiêu năm. 

Với thông điệp “Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng”, “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã khuyến khích, vận động đoàn viên, thanh niên huyện nhà tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội đầy ý nghĩa - hiến máu cứu người, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh./.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO