Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2018 huyện Hàm Thuận Bắc

Ngày 12/11/2018, Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn Bồi dưỡng công tác Hội Nông dân năm 2018 cho 141 cán bộ hội là Phó Chủ tịch và các Chi Hội trưởng, Chi Hội phó đến từ 17 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

(Quang cảnh lớp tập huấn công tác Hội của Hội Nông dân huyện).

Ban Thường vụ Hội Nông dân  huyện đã giới thiệu về nội dung thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết 34 của BCH TW Hội Nông dân Việt Nam. Thứ nhất; Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nông dân. Thứ hai; Tổ chức các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, dịch vụ và đào tạo nghề giúp nông dân có điều kiện phát triển sản xuất, kinh doanh nâng cao thu nhập và đời sống. Thứ ba; Xây dựng phát triển mô hình kinh tế tập thể trong nông nghiệp, nông thôn; đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Nông dân huyện nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Tại lớp tập huấn này các học viên đã tích cực sổi nổi trao đổi và thảo luận đóng góp nhiều ý kiến hay về các giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội Nông dân huyện, các mô hình sản xuất phát triển kinh tế, nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Qua đợt tập huấn lần này cán bộ cơ sở Hội đã nắm được những kiến thức cơ bản về thực hiện Nghị quyết Đại hội Nông dân nhiệm kỳ 2018 - 2023 và những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Hội, để từ đó cán bộ cơ sở Hội vận dụng sát vào tình hình thực tế của địa phương để nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong chỉ đạo phong trào hoạt động công tác Hội Nông dân ngày càng tốt hơn…


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO