Hàm Thuận Bắc: Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức buổi sinh hoạt "Ngày Pháp luật" Việt Nam

  • VQ.
  • /
  • 9.11.2018 - 15:47

Sáng ngày 9/11/2018, tại Nhà văn hóa huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức buổi sinh hoạt "Ngày Pháp luật" và hội nghị rút kinh nghiệm 5 năm hưởng ứng, thực hiện ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam. Dự sinh hoạt có Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo các ban, ngành huyện liên quan và toàn thể cán bộ, chiến sĩ  Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Sinh hoạt "Ngày Pháp luật" và hội nghị rút kinh nghiệm 5 năm hưởng ứng, thực hiện ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam.

Tại buổi sinh hoạt, ban tổ chức tuyên truyền, phổ biến việc nâng cao ý thức chấp hành luật pháp của cán bộ, chiến sĩ.... Đáng chú ý, một số nội dung của Luật Hình sự năm 2015 được xây dựng thành tiểu phẩm văn nghệ để tuyên truyền, nhắc nhở mọi người nghiêm túc chấp hành; riêng Luật An ninh mạng sắp có hiệu lực thi hành (vào ngày 01/01/2018) được giới thiệu một số điểm chính và tổ chức thi hái hoa tìm hiểu nhầm nâng cao hiểu biết nội dung, ý nghĩa của Luật này đối với an toàn thông tin, an ninh mạng nói riêng và an ninh chính trị, ổn định trật tự xã hội cũng như an ninh kinh tế trong thời kỳ hội nhập sâu rộng và kỷ nguyên 4.0.

Việc tổ chức sinh hoạt pháp luật là hoạt động có ý nghĩa, nhất là lồng ghép tuyên truyền, phổ biến nội dung Luật An ninh mạng. Hoạt động này cần được các cấp, các ngành, các địa phương, đoàn thể tích cực tổ chức để nâng cao nhận thức, hiểu biết của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về những mặt tích cực của luật pháp nói chung và Luật an ninh mạng nói riêng trong tình hình các tổ chức, phần tử xấu trong và ngoài nước tăng cường kích động chống phá Việt Nam.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO