Hàm Thuận Bắc: Họp mặt mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

  • VQ.
  • /
  • 28.1.2019 - 10:4

Vào chiều ngày 25/01/2019, tại Hội UBND trường huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức buổi họp mặt Mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi. Dự họp mặt có gần 25 đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ là bí thư, phó bí thư, ủy viên ban thường vụ Huyện ủy...; ở huyện có đồng chí Hồng Thanh Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì và các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy, trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện và thường trực đảng ủy, chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Hồng Thanh Nam, Bí thư Huyện ủy đại diện cho Ban Thường vụ Huyện ủy đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội - an ninh - quốc phòng trên địa bàn huyện và những khó khăn, hạn chế trong năm 2018 và nhiệm vụ trong năm 2019. Kết quả đạt được là sự cố gắng, nổ lực của Đảng bộ, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, xây dựng giải pháp khắc phục khó khăn cùng với sự cần cù chịu khó lao động của Nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc. Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện rất vui mừng biết được kết quả qua một năm lao động của huyện, các đồng chí đề nghị Đảng bộ, chính quyền tiếp tục đầu tư mọi nguồn lực để chăm lo cho dân, xây dựng huyện hướng đến đạt chuẩn nông thôn mới; phát huy truyền thống anh hùng trong xây dựng và bảo vệ quê hương.

Được biết hàng năm, Ban Thường vụ Huyện ủy đều tổ chức buổi gặp mặt giữa đội ngũ lãnh đạo huyện, xã và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện để tri ân, trao dồi, học hỏi kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý thế hệ lãnh đạo đi trước nhằm xây dựng huyện nhà phát triển các mặt xứng đáng với truyền thống anh hùng. 


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO