Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật lần III – năm 2019

Hào hứng, lôi cuốn, đầu tư công phu và có chất lượng nghệ thuật cao là nhận xét chung của nhiều thí sinh và cổ động viên khi đánh giá về vòng sơ khảo của Liên hoan Câu lạc bộ - Đội - Nhóm nghệ thuật huyện Hàm Thuận Bắc lần III - năm 2019, diễn ra vào sáng ngày 25/01/2019 tại Nhà Nhà Văn hóa huyện.

Một tiết mục dự thi trong vòng sơ khảo Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật lần III – năm 2019.

Vòng sơ khảo Liên hoan năm nay đã thu hút 15 Câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật đến từ các xã, thị trấn và các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện đăng ký tham gia.

Có tổng cộng 19 tiết mục đã được trình diễn tại vòng sơ khảo, với 03 thể loại chính, gồm: ca hát, dân vũ và nhảy hiện đại.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra được 10 tiết mục xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia vòng thi chung kết trong đêm ngày 01/02/2019 (nhằm ngày 27 Tháng Chạp Âm lịch).

Đêm chung kết của Liên hoan sẽ thêm phần ý nghĩa khi được Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức lồng ghép cùng với hoạt động gây quỹ hỗ trợ cho các em học sinh nghèo và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đồng thời, chương trình này cũng nằm trong chuỗi hoạt động trọng điểm do Huyện đoàn tổ chức nhân dịp mừng Đảng – mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO