Thường trực HĐND và UBND huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm

  • NTMH.
  • /
  • 28.2.2019 - 16:29

Sáng nay ngày 28/02/2019, Thường trực HĐND huyện và UBND huyện tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Ban chuyên trách HĐND huyện và Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Võ Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Tham dự họp có các đồng chí lãnh đạo HĐND huyện, UBND huyện, Trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện, các đồng chí đại diện các cơ quan mời tham dự: Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Văn Phòng Huyện ủy và Phòng nội vụ huyện; đồng chí Võ Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, nghiên cứu, xem xét và thống nhất với các báo cáo tự đánh giá của người được lấy phiếu tín nhiệm (đã được gửi trước), không có trường hợp nào phải giải trình. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh nêu trên đạt tỷ lệ từ 79% trở lên, 08/08 đồng chí đều có mức “tín nhiệm thấp” tỷ lệ từ 3,4% - 20,7%.

 Kết luận hội nghị đồng chí Võ Văn Thanh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: “...kết quả lấy phiếu tín nhiệm lần này nhằm để những đồng chí cán bộ tự soi rọi, đánh giá lại quá trình công tác của mình và kịp thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới...”.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO