Huyện Hàm Thuận Bắc phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

  • HN.
  • /
  • 9.5.2019 - 14:57

Để lập thành tích thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc đã chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tiến hành lựa chọn và đăng ký các công trình, phần việc thi đua có ý nghĩa thiết thực.

Công trình bờ kè Sông Ca-Ma Lâm.

Trên cơ sở chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, các cấp ủy cơ sở đã tiến hành đăng ký thực hiện 88 công trình, phần việc thi đua với tổng kinh phí dự trù khoảng 454,2 tỷ (trong đó huy động đóng góp của cán bộ, công chức, nhân dân 4,1 tỷ đồng). Nội dung các công trình, phần việc tập trung vào các vấn đề bức xúc, tồn đọng kéo dài trong công tác của cơ quan, đơn vị, địa phương; làm các tuyến đường giao thông nông thôn; chăm lo gia định chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Đối với cấp huyện tập trung thực hiện 2 công trình đó là công trình Kè sông Cái – Ma Lâm và công trình chỉnh trang vỉa hè đường 8/4 – Ma Lâm.

Thông qua đợt thi đua đặt biệt này, các cấp ủy cơ sở đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hưởng ứng thực hiện với khí thế sôi nổi. Qua đó, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ kinh tế – xã hội của từng cơ quan, đơn vị, địa phương; nổ lực hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO