Huyện Hàm Thuận Bắc bế mạc giải bóng đá truyền thống tám tháng 4, lần thứ IV năm 2019

Chiều ngày 19/5/2019, UBND huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức bế mạc giải bóng đá truyền thống tám tháng 4, lần thứ IV năm 2019.

Đội bóng đá xã Hồng Liêm đoạt chức vô địch.

Giải bóng đá truyền thống tám tháng 4 huyện Hàm Thuận Bắc bắt đầu diễn ra từ ngày 6/4, với sự góp mặt của 18 đội bóng đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 01 đội bóng đến từ trường học. Các đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

Kết thúc giải Đội bóng đá xã Hồng Liêm đoạt chức vô địch, giải nhì thuộc đội bóng đá xã Hàm Trí, đội bóng đá Trường THPT Hàm Thuận Bắc giành giải ba và giải khuyến khích thuộc về đội bóng đá xã Hàm Chính.

Ban tổ chức đã trao cúp, cờ cho các đội đạt giải và trao giải thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Giải bóng đá truyền thống tám tháng 4 lần này đã trở thành nét đẹp truyền thống, tạo không khí vui tươi, lành lạnh, thi đua xây dựng phong trào thể dục thể thao của huyện nhà, đồng thời tạo cơ hội cho thanh niên trong huyện giao lưu, cọ sát, rèn luyện sức khỏe. Qua đó, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng tham gia các giải bóng đá của tỉnh tổ chức./.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO