News

Hàm Thuận Bắc: Trường TH&THCS Đông Giang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Sáng 5/9, hơn 610 học sinh Trường TH&THCS Đông Giang hân hoan dự lễ khai giảng, chính thức bước vào năm học mới 2023-2024. Từ sáng sớm, các em học sinh của Trường TH&THCS Đông Giang đã có mặt ở sân trường mang theo niềm vui, sự háo hức đón chờ năm học mới. Mặc dù thời tiết có mưa nhưng không khí của buổi lễ vẫn diễn ra khẩn trương và trang trọng.

Học sinh trường TH&THCS Đông Giang tham dự lễ Khai giảng

Tham dự lễ Khai giảng có ông Trần Trung Hải, Huyện uỷ viên-Trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện, đ/c Đ/c K Văn Tiễn, Chủ tịch UBND xã, đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gởi cho ngành giáo dục. Đ/c Trần Trung Hải thay mặt cho Huyện nhà dành những lời chúc, lời gởi gắm chân tình và tình cảm tốt đẹp đến quý thầy cô giáo và các em học sinh. Đ/c cũng bày tỏ năm học mới thầy và trò Trường TH&THCS Đông Giang cùng nhau phấn đấu, khắc phục khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Huyện nhà.

Phát biểu khai giảng, thầy Nguyễn Minh Đạt, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết trong năm học mới, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng thầy và trò của trường sẽ cùng nhau dùng sự tâm huyết và trí tuệ để vượt qua,  thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục.

Sau phần lễ khai giảng được tổ chức long trọng, phần hội diễn ra với các hình thức phong phú, nhiều trò chơi ấn tượng, vui vẻ, nhằm để các em học sinh cảm nhận được không khí trong ngày đầu tiên đến trường.


Các tin khác