News

Hàm Thuận Bắc: Họp mặt chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023.

Sáng ngày 17/10/2023, tại Nhà văn hóa xã Đông Tiến Hội Liên hiệp phụ xã đã tổ chức buổi họp mặt Hội viên phụ nữ nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023.

Buổi họp mặt có đồng chí Trương Thị Mười - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, đại diện Thường trực Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã cùng tham dự.

Họp mặt Hội LHPN xã

Trong buổi họp mặt đã ôn lại quá trình hình thành Hội LHPN Viện Nam và sự tác động lớn của Hội trong chung tay xây dựng bảo vệ Tổ quốc, chung tay thực hiện công tác Phụ nữ hiện nay; đồng thời chia sẽ những kinh nghiệm trong lao động, sản xuất, ứng xử, sinh hoạt gia đình,… qua đó, giúp cho hội viên nhận thức đầy đủ hơn về Hội LHPN Việt Nam, tầm quan trọng của Phụ nữ hiện nay và học hỏi nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống thường ngày.

Hội LHPN xã phối hợp Trạm Y tế xã lồng ghép tuyên truyền công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ trước và sau khi sinh; thực hiện tốt chính sách Dân số kế hoạch hóa gia đình đến Hội viên phụ nữ nhằm giúp cho hội viên hiểu rõ thêm nhiều kiến thức để chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân cũng như thành viên trong gia đình.

Qua buổi họp mặt, Hội LHPN xã đã đem đến cho hội viên không khí vui tươi, nhiều cảm xúc, ý nghĩa tạo được sự gắn kết giữa các hội viên trong toàn xã.


Các tin khác