Mặt trận huyện

Thường trực UBMT thị trấn Ma Lâm phối hợp tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Sáng ngày 04/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Ma Lâm phối hợp với UBND thị trấn, Ban Công tác Mặt trận Khu phố Lâm Giáo tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện, thị trấn Ma Lâm, nhiệm kỳ 2021-2026 đang cư trú trên địa bàn khu phố Lâm Giáo. Dự hội nghị có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, đơn vị có người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện; lãnh đạo HĐND- UBND thị trấn Ma Lâm và 162 cử tri tham dự

Cử tri biểu quyết tín nhiệm đối với các ứng cử viên

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe thông báo về các tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND các cấp; tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trên địa bàn Khu phố Lâm Giáo - thị trấn Ma Lâm có 01 vị ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, 7 vị ứng cử đại biểu HĐND huyện, 14 vị ứng cử đại biểu HĐND thị trấn, 4 vị ứng cử đại biểu HĐND các xã bạn trong huyện. Tại hội nghị, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với những người ứng cử. Đồng thời mong muốn trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp trong thời gian tới, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đưa địa phương đi lên.

Thay mặt các ứng cử viên phát biểu tại hội nghị, ông Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện (ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện) đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Ông cũng nhấn mạnh: nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kỳ mới, bản thân ông và các đại biểu sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, đoàn thể giao cũng như trách nhiệm công dân nơi cư trú…; tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, không làm phụ lòng các cử tri, đồng thời mong muốn được sự đóng góp của các cử tri.

Kết thúc hội nghị, các cử tri đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.


Các tin khác