THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY Làm việc Đảng ủy xã Hàm Chính về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm đến nay, những khó khăn vướng mắc và nhiệm vụ, giải pháp thời gian đến

Sáng ngày 06/6/2023, đồng chí Ung Văn Tám-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi làm việc với tập thể Đảng ủy xã Hàm Chính về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ, những vấn đề nổi lên, những khó khăn, vướng mắc trên địa bàn xã từ đầu năm đến nay và nhiệm vụ, giải pháp thời gian đến. Cùng tham dự có đồng chí Phạm Duy Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy-Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ xã; đồng chí Nguyễn Văn Bảy-Phó Chủ tịch UBND huyện; tập thể Thường trực Đảng ủy xã; đại diện lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Huyện ủy.

Tại buổi làm việc, đồng chí Ung Văn Tám-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ và Nhân dân xã Hàm Chính trong triển khai các mặt công tác nêu trên; đồng thời chỉ ra những tồn tại, khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, Đồng chí Phó Bí thư đã chỉ đạo một số nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để Đảng ủy xã Hàm Chính triển khai thời gian đến nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ còn lại của năm 2023. Trong đó, Đảng ủy xã phải phát huy đúng mức những tiềm năng, lợi thế của địa phương để phát triển đi lên.


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO