Bình Thuận hoàn thành Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp huyện nhiệm kỳ 2024 – 2029 đảm bảo thời gian

Vào ngày 12/4 và ngày 14/4/2024, Hội LHTN Việt Nam thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi đã tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện nhiệm kỳ 2024 – 2029, đây cũng chính là 02 đơn vị được Ủy ban Hội tỉnh chọn làm đại hội điểm cấp huyện.

Nhìn chung, 02 đại hội điểm cấp huyện đều được tổ chức long trọng, trang nghiêm, đảm bảo thời gian, quy trình theo sự chỉ đạo của cấp trên. Với cách thức tuyên truyền phong phú, đa dạng, đại hội điểm cấp huyện diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi, nhận được sự chú ý của cộng đồng, thể hiện ở việc có gần 1.000 tin bài, hình ảnh liên quan đến đại hội được đăng tải, chia sẻ trên báo, đài, các trang mạng xã hội trong thời gian qua. Đặc biệt, tiếp tục hưởng ứng phong trào chuyển đổi số, 02 đại hội điểm đều ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tổ chức như quét mã QR-code để điểm danh, nhận tài liệu trực tuyến, thông tin các hoạt động…

Trong nhiệm kỳ 2019 – 2024, với sự hỗ trợ của chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, sự đoàn kết, sáng tạo của các cơ sở Hội, cán bộ, hội viên thanh niên trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam 2019 – 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên của Hội LHTN thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi đã đạt nhiều kết quả nổi bật, cụ thể hóa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các hoạt động đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động của câu lạc bộ hội, đội, nhóm trực thuộc. Đại hội đã hiệp thương chọn ra những cán bộ Hội, hội viên, thanh niên tiêu biểu tham gia Ủy ban Hội, tiếp tục triển khai một nhiệm kỳ mới đầy kỳ vọng.

Trước đó, Thường trực Hội tỉnh đã tổ chức nhiều đợt làm việc với cấp ủy của hai đơn vị về công tác chuẩn bị tổ chức đại hội, qua đó khẳng định ý nghĩa quan trọng của sự kiện chính trị này và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của cấp ủy.

---

AT

 


Các tin khác

HỌC TẬP BÁC

QUẢNG CÁO